Các mẫu quần áo unisex Taobao hot nhất trên thị trường

Mục lục

Quần áo unisex Taobao là thời trang phi giới tính, không phân biệt sắc thái nam hay nữ mà dành cho cả hai giới. Phong cách thời trang này tạo nên một phong thái trẻ trung và cá tính cho người mặc. Ngày nay nhiều bạn trẻ rất đón nhận phong cách này và dần trở thành trào lưu của giới trẻ. 

Hiện nay, thị trường quần áo unisex Taobao dần đang trở thành một “mảnh đất” màu mỡ và vô cùng tiềm năng. Nếu như bạn đang có ý định kinh doanh quần áo unisex Taobao thì đừng nên bỏ qua những mẫu hot dưới đây nhé!

Các loại quần áo unisex Taobao hot nhất trên thị trường

Áo thun unisex

Áo thun unisex thiên về kiểu thiết kế oversize. Đúng như tên gọi của nó, kiểu áo này dành cho tất cả mọi người và không biệt về giới tính nam hay nữ. 

Áo thun unisex
Áo thun unisex

Thay vì chọn những trang phục bó sát, phô ra những đường nét cơ thể thì phái nữ có thể thử với kiểu áo thun unisex rộng rãi, phóng khoáng và đậm chất bụi bặm như những chàng trai. Và với phong cách này, các chàng trai lại càng trở nên năng động và bật tung được chất cá tính của mình.  

Áo sơ mi unisex

Áo sơ mi unisex hay còn gọi là áo sơ mi phi giới tính với phong cách trẻ trung, năng động. Ra đời với sự xuất hiện của phong cách ulzzang, đây là kiểu áo sơ mi được các chàng trai yêu thích và lựa chọn cho nhiều dịp khác nhau.

Áo sơ mi unisex không chỉ chiếm trọn cảm tình của cánh mày râu, mà những cô gái ngày nay cũng rất ưa chuộng. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người theo đuổi phong cách freestyle trẻ trung, năng động và đầy cá tính. 

Áo hoodie unisex 

Những ngày cuối năm là thời điểm tuyệt vời nhất để khoác lên mình những chiếc áo hoodie unisex ấm áp. Áo hoodie unisex được may với dáng suông, form rộng, tay dài có mũ, dùng để giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông. Trang phục này sẽ mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung và năng động. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc quần áo unisex Taobao chất thì đừng nên bỏ qua em áo hoodie nhé! 

quần áo unisex Taobao
Áo hoodie unisex

Áo blazer unisex

Áo blazer unisex là một item đang rất hot trên thị trường gần đây. Một chiếc áo blazer unisex mang cho mình nét thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và cá tính. 

Sở hữu cho mình một chiếc áo blazer, bạn có thể diện đi làm, đi học, đi chơi, đi chụp hình,… cũng vô cùng phù hợp đấy. 

Áo sweater unisex

Ngày nay áo sweater unisex ngày càng trở nên phổ biến với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, bắt mắt và rất trendy. Kiểu áo này được may từ nhiều chất liệu như len, cotton, nỉ,… Bạn chỉ cần mix – match sweater cùng sneaker và quần jeans là đã có một diện mạo rất “chất chơi” rồi đấy! 

Áo sweater unisex
Áo sweater unisex

Áo khoác denim unisex 

Quần áo unisex Taobao có rất nhiều loại, và áo khoác denim là một item mà nhất định bạn phải nên có trong tủ đồ. Áo khoác denim unisex là áo khoác mặc ngoài, mang đến hình ảnh bụi bặm và rất năng động. Với chiếc áo khoác này, bạn chỉ cần mix – match đơn giản cùng áo thun, quần jeans, áo sơ mi là đã tạo nên một set đồ vô cùng bắt mắt và cuốn hút. 

Quần jogger unisex

Quần jogger là loại quần có ý tưởng từ những chiếc quần thể thao truyền thống, được cải tiến cho gọn gàng và hợp thời trang hơn. Đặc điểm của quần jogger là có phần cuối của ống quần được thun túm lại, tạo nên cảm giác gọn gàng, thoải mái và rất thuận tiện cho người mặc khi đi lại, vận động.

Quần áo unisex taobao
Quần jogger unisex

Ngày nay, những chiếc quần jogger unisex đã không còn xa lạ gì với các bạn trẻ. Đây là một loại trang phục rất được lòng các cô gái, chàng trai theo phong cách năng động và phóng khoáng đấy. 

Quần baggy unisex 

Đối với các tín đồ thời trang thì mẫu quần baggy unisex đã không còn quá xa lạ. Đây là item đặc trưng với kiểu dáng phần hông rộng, đũng thụng và bó gấu. Thiết kế này giúp bạn có thể tự do di chuyển và mang chúng vào bất cứ dịp nào trong năm. 

Điểm mạnh lớn nhất của kiểu quần baggy unisex là nó phù hợp với mọi dáng người. Dù bạn có cao hay thấp, gầy hay béo thì chiếc quần này vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. 

Quần short unisex

Quần short unisex
Quần short unisex

Nhắc đến quần áo unisex Taobao mà không nhắc đến những chiếc quần short thì quả thật là một thiếu sót lớn. Quần short unisex là những chiếc quần có độ dài đến trên hoặc bằng đầu gối, thường được sử dụng nhiều nhất trong những ngày hè oi bức. Đây là một làn gió mới để thay đổi phong cách cho những chàng trai, cô gái đã quá nhàm chán với phong cách cố định và gò bó của chính bản thân mình. 

Sự năng động, thoải mái và trẻ trung của những chiếc quần short unisex này sẽ giúp cho mùa hè của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều đấy! 

Quần jean unisex

Quần jean là một trong những item quần áo taobao unisex basic mà bất kì ai cũng phải sở hữu. Quần jean unisex đa dạng rất nhiều kiểu từ ống côn, ống đứng, ống suông,… Bạn có thể kết hợp nó với áo sơ mi, áo thun, áo hoodie tạo nên một tổng thể cá tính và năng động. 

NHTB – Chuyên order quần áo unisex Taobao và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, NHTB tổng hợp đầy đủ và đa dạng các mẫu mã và những xưởng cung ứng quần áo Taobao unisex chất lượng, giá rẻ trên các trang thương mại điện tử Trung. Những ưu điểm mà bạn nên chọn NHTB là đơn vị order và vận chuyển áo quần unisex Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam:

NHTB có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu quy trình đặt và vận chuyển hàng hóa, bắt kịp xu hướng thời trang và những mặt hàng bán chạy. 

  • Thời gian đặt hàng nhanh chóng. 
  • Chi phí cạnh tranh so với thị trường. 
  • Có hệ thống kho bãi rộng, văn phòng chính chủ Trung Quốc – Hà Nội, Sài Gòn. 
  • Đặt hàng đơn giản, nhiều tiện ích trên website, app mobile. 
  • Vận chuyển bằng nhiều tuyến đường với thời gian tối ưu nhất. 
  • Đặc biệt, NHTB còn có chính sách khách hàng thân thiết, bảo vệ lợi ích cho khách hàng.
China Express – Chuyên order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam
NHTB – Chuyên order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam

Quần áo unisex Taobao là một item quốc dân chưa bao giờ là lỗi mốt. Với khả năng biến tấu và mix-match dễ dàng nên những mẫu đồ này càng trở nên thịnh hành và phổ biến trong giới trẻ. Và nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu đồ này và muốn nhập hàng về để kinh doanh, hoặc đơn giản là để mặc thì đừng quên liên hệ với NHTB để được hỗ trợ về cách order và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nhé! 

Đăng kí tài khoản

Đăng ký tham gia NHTB ngay để được tư vấn miễn phí về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

02473008003

Vui lòng Click để đi trên trang Kết Quả!