Quý khách hàng hợp tác với nhaphangorder.vn, đồng nghĩa với việc chấp nhập hoàn toàn các quy định do chúng tôi đưa ra dưới đây. Mọi thắc mắc khiếu nại của Quý khách hàng sẽ được giải quyết dựa theo quy định này và các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại Việt Nam.
1. Tiền hàng
– Chúng tôi hỗ trợ quý khách thanh toán hộ toàn bộ giá trị hàng hóa mà Quý khách yêu cầu.
– Quý khách sẽ phải thanh toán 100% giá trị cần thanh toán hộ và sau 2 tiếng, tài khoản đổi tác của Quý khách sẽ nhận được.
– Đối với những cửa hàng mà Quý khách tự liên hệ có ý định lừa đảo, chúng tôi sẽ không hỗ trợ.
2. Quy đinh hàng hóa vận chuyển qua nhaphangorder.vn
Chúng tôi không nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với các loại hàng sau:
– Hàng hóa có trong danh mục hàng quốc cấm, hàng giả, hàng nhái các thương hiệu.
– Hàng hóa là lương thực thực phẩm, dược phẩm, hàng thuộc mỹ phẩm.
– Hàng hóa có dạng bột.
– Hàng hóa là các chất dễ cháy, nổ.
– Thuốc lá điện tử và các mặt hàng phụ trợ.
– Hàng hóa cực kỳ dễ vỡ
Lưu ý:
– Hàng hóa có giá trị cao khách hàng phải báo trước cho chúng tôi để nhaphangorder.vn có phương án vận chuyển phù hợp và thông báo trước cho khách hàng các lưu ý cần thiết. Ngược lại khách hàng chịu mọi tổn thất nếu có rủi ro xảy ra.
– Chúng tôi có quyền từ chối không nhận hàng tại kho Trung Quốc, nếu hàng hóa khách gửi là những hàng hóa cực kỳ dễ vỡ, móp méo hoặc hàng nhạy cảm…Và chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng để 2 bên tìm ra hướng giải quyết.
– Khách hàng cố tình gửi các mặt hàng chúng tôi không nhận vận chuyển về Việt Nam, nếu hàng về Việt Nam có vấn đề gì chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trước cơ quan nhà nước nếu bị xử lý.
3. Quy định chung
– Khách hàng hợp tác lần đầu vui lòng gửi thông tin hàng hóa muốn nhờ chúng tôi vận chuyển vào Email nhaphangtaobao.khhn01@gmail.com . Để chúng tôi phản hồi lại xem có nhận vận chuyển mặt hàng đó không, nếu chúng tôi nhận chúng tôi sẽ gửi lại cho Quý khách hàng thông tin nhận hàng bên TQ và các quy định về giá vận chuyển và chính sách trước khi 2 bên hợp tác.
– nhaphangorder.vn chỉ nhận và giải quyết hàng ký gửi đã tạo đơn trên hệ thống website nhaphangorder.vn trước khi hàng về tới kho bên Trung Quốc của chúng tôi. Các trường hợp ngoài hệ thống, hoặc quên ko tạo đơn hàng trên hệ thống nhaphangorder.vn sẽ không giải quyết nếu có trường hợp mất mát xảy ra.
– Hàng hóa gửi sai địa chỉ hoặc giao nhận Trung Quốc giao nhầm địa chỉ công ty sẽ không chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại
– Hàng hóa gửi đúng địa chỉ có ảnh xác nhận chữ ký của nhân viên phía công ty, công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù nếu làm mất hàng.
– Hàng hóa ký gửi chúng tôi không nhận đóng gỗ, khách hàng chủ động làm việc với nhà cung cấp để gia cố sản phẩm, đóng gỗ nếu cần thiết (tránh trường hợp hàng đã bị móp méo, hỏng hóc khi nhà cung cấp mang tới kho của chúng tôi bên Trung Quốc).
4. Quy định đền bù hàng hóa khi xảy ra rủi ro do vận chuyển
– Đối với hàng dễ hỏng, dễ vỡ, chúng tôi đề nghị quý khách đóng gỗ và đóng bảo hiểm (giá trị bảo hiểm từ 4% đến 8% giá trị hàng hóa, tương ứng với mức bồi thường 50% và 100% giá trị hàng khai báo). Những mặt hàng bắt buộc phải đóng gỗ: Hàng gốm sứ, hàng công nghệ, link kiện điện tử máy tính, Vali, những mặt hàng dễ bị móp méo trong quá trình vận chuyển…Để khi hàng hóa bị dập nát, móp méo hỏng hoặc mất mát do quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ hỗ trợ khách 50% hoặc 100% giá trị hàng hóa thiệt hại đó (Tùy theo mức đóng bảo hiểm của khách hàng).
Lưu ý: Với hàng dễ vỡ nếu khách hàng chỉ đóng gỗ, không đóng bảo hiểm thì hàng về nếu có xảy ra móp méo hỏng hóc, nhaphangorder.vn sẽ hỗ trợ khách hàng 5 lần tiền phí vận chuyển của lô hàng hỏng đó đó (Trong trường hợp 5 lần tiền vận chuyển của lô hàng hỏng này lớn hơn giá trị tiền hàng, thì chúng tôi sẽ bồi thường đúng bằng giá trị tiền hàng bị hỏng) .
– Hàng hóa ký gửi là hàng có giá trị cao (đồ điện tử, hàng cao cấp…) thì phải thông báo trước cho nhaphangorder.vn. Và chúng tôi đề nghị Quý khách tham gia đóng bảo hiểm, để khi có bất kỳ rủi ro nào (như hàng bị mất, bị tịch thu, bị mưa lũ thiên tai làm hỏng…) thì công ty sẽ chịu trách nhiệm, ngược lại Quý khách hàng vui lòng chịu mọi tổn thất. Trong trường hợp khách hàng đóng bảo hiểm và hàng bị mất, Quý khách hàng bắt buộc phải gửi lại hóa đơn đã mua hàng cùng các giấy tờ kèm theo để có bằng chứng công ty giải quyết.
Lưu ý: Việc bồi thường hàng hóa do vận chuyển sẽ được Công ty giải quyết trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng.
– Hàng hóa thông thường như quần áo, giấy dép, túi sách…nếu không tham gia đóng bảo hiểm (giá trị bảo hiểm từ 4% đến 8% giá trị hàng hóa, tương ứng với mức bồi thường 50% và 100% giá trị tiền hàng khai báo) thì khi xảy ra sự cố như hàng bị mất, bị tịch thu, bị mưa lũ thiên tai làm hỏng…thì chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 5 lần tiền vận chuyển của lô hàng đó.
5. Thanh toán cước vận chuyển
– Khi hàng về đến kho Hà Nội, Quý khách sẽ phải thanh toán cước vận chuyển trước khi kiểm tra và nhận hàng hóa.
– Trong trường hợp hàng hóa có vấn đề do quá trình vận chuyển gây ra, Quý khách có quyền khiếu nại trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.
– Cước vận chuyển được tính theo bảng giá niêm yết trên website của công ty.
Bảng giá: https://nhaphangorder.vn/bang-gia
6. Giao nhận hàng hóa
– Hàng về đến kho HN, quý khách phải làm thủ tục để lấy hàng trong vòng 5 ngày, quá 5 ngày sẽ phải tính phí lưu kho 1000 / 1 kg / 1 ngày. Nếu quá 15 ngày kể từ ngày hàng về tới kho Hà Nội mà khách hàng không tới lấy hàng, chúng tôi sẽ thanh lý lô hàng đó và khách hàng vui lòng chịu mọi tổn thất.
– Hàng lưu kho quá 5 ngày kể từ ngày chúng tôi báo khách hàng tới lấy hàng, nếu hàng hóa có bất cứ vấn đề rủi ro nào xảy ra công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
– Toàn bộ hàng hóa khách hàng không tạo đơn ký gửi trên hệ thống website nhaphangorder.vn, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát xảy ra, và sẽ thanh lý nếu hàng về tới kho Hà Nội quá 15 ngày mà khách không tới nhận. Khách hàng sẽ là người chịu trách nhiệm hoàn toàn về thiệt hại của lô hàng đó.
Lưu ý:
- Đối với khách hàng nhận hàng do bên chuyển phát nhanh mang tới: Ngay khi nhận hàng và nhân viên giao nhận đang ở đó, khách hàng vui lòng kiểm tra hàng để có gì phản ánh luôn với bên giao nhận và bộ phận kho của nhaphangorder.vn. Như thế bên chuyển phát họ mới chịu giải quyết nếu có mất mát hoặc hỏng hóc do vận chuyển, và bên nhaphangorder.vn mới có căn cứ để bắt đền bên chuyển phát nhanh giúp khách hàng. Tránh trường hợp bên chuyển phát nhanh làm mất hàng hoặc hàng bị hỏng hóc, móp méo…nhưng khách vẫn ký nhận bình thường, như thế bên CPN họ ko chịu trách nhiệm, khách hàng là người chịu thiệt.
- Ngay sau khi nhận hàng, nếu hàng hóa có vấn đề gì khách hàng phải báo ngay cho bộ phận kho của nhaphangorder.vn biết để kịp thời xử lý, nếu khách hàng phản ánh sau 24h kể từ lúc nhận hàng thì sẽ không được công ty giải quyết.